อธิการบดีม.กรุงเทพธนบุรี แจกประกาศนียบัตรนักศึกษาสำเร็จหลักสูตร “พรชัย”นักหวดลูกพสาติกได้รับโล่เกียรติยศ ศิษย์ดีเด่นของสถาบัน

อธิการบดีม.กรุงเทพธนบุรี แจกประกาศนียบัตรนักศึกษาสำเร็จหลักสูตร

“พรชัย”นักหวดลูกพสาติกได้รับโล่เกียรติยศ ศิษย์ดีเด่นของสถาบัน

 

ผศ.ดร.บังอร   เบ็ญจาธิกุล  อธิการบดีมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี  เป็นประธานในพิธีมอบประกาศนียบัตรแก่ผู้สำเร็จการศึกษา  ประจำปี  2561 ของวิทยาลัยอาชีวศึกษากรุงเทพธุรกิจ   และวิทยาลัยเทคโนโลยีโพลีกรุงเทพ  ซึ่งเป็นสถาบันในเครือ ม.กรุงเทพธนบุรี ที่ หอประชุมใหญ่อาคารชาญชัย  อเคเดียม  ม.กรุงเทพธนบุรี

ผศ.ดร.บังอร กล่าวให้โอวาทแก่นักศึกษาว่า ประเทศไทยกำลังอยู่ในช่วงการพัฒนาเพื่อก้าวไปสู่ความเป็นประเทศ ที่พัฒนาของเอเชีย  และของโลก และผลิตนักเรียน นักศึกษาให้เป็นพลเมืองที่ดีมีคุณภาพ เพื่อใช้ความรู้ความสามารถแก้ปัญหาประเทศชาติ ให้มีความเจริญก้าวหน้าอย่างมั่นคง

ขออวยพรให้นักเรียน นักศึกษาทุกคน ประสบความสำเร็จและความเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงาน สามารถบำเพ็ญตน ให้เป็นประโยชน์แก่บ้านเมือง ได้อย่างเข้มแข็ง นอกจากนี้ยังได้มอบโล่เกียรติยศให้แก่ ร.ต.พรชัย คุ้มแก้ว นักตะกร้อทีมชาติไทย  มือ 1 ของโลก ศิษย์ดีเด่นของวิทยาลัยอาชีวศึกษากรุงเทพธุรกิจ ที่ได้สร้างชื่อให้กับประเทศชาติมาอย่างต่อเนื่อง

ih4a4907

Related posts